Thiết Kế Nội Thất Trung Tâm Tiếng Anh Thành Vinh Chuyên Nghiệp

Thiết kế nội thất trung tâm ngoại ngữ mang những nét riêng mà không phải ai cũng hiểu rõ và thiết kế được không gian ấn tượng nhất.

Với nhu cầu học ngoại ngữ đang trở nên ngày càng phổ biến và thiết yếu của rất nhiều người từ đối tượng trẻ em, học sinh, sinh viên đến cả những người đi làm. Đó là lý do hàng loạt các trung tâm ngoại ngữ, tổ chức giáo dục quốc tế ra đời.

GĐT Construction đã thiết kế cho khách tại thành phố Vinh một bản thiết kế nội thất trung tâm Tiếng Anh theo phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp dành cho lứa tuổi học viên. Trung tâm bao gồm 3 tầng với diện tích  chia thành nhiều không gian chức năng khác nhau. Không gian bao gồm: sảnh, phòng sinh hoạt chung, phòng học, phòng luyện thi cho các lứa tuổi khác nhau và văn phòng hành chính của trung tâm.

Chủ đầu tư: Mr. Long

Địa điểm: Lê Hồng Phong – Tp. Vinh

Bên cạnh đội ngũ giáo viên giỏi, chất lượng giảng dạy hiệu quả thì yếu tố không gian đóng một vai trò vô cùng lớn. Một trung tâm tiếng anh có thiết kế hiện đại, khoa học chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của học viên ngay lập tức bởi phần nào họ cảm nhận được sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong công tác đầu tư ngay từ những bước đầu.

Thiết kế nội thất khu vực lễ tân với gam màu đỏ – cũng là màu sắc thương hiệu của trung tâm tiếng anh PTE này. Thiết kế nội thất TT tiếng anh với không gian mở còn có ý nghĩa quan trọng tạo ra một không gian học tập thoải mái, thư giãn cho các học viên cũng như kết nối giữa học viên và giáo viên đem lại hiệu quả công tác giảng dạy thật tốt nhất.

Việc bố trí phòng học có thể đóng vai trò tích cực hoặc tiêu cực đối với quá trình giáo dục. Đặc biệt khi học ngoại ngữ, điều quan trọng là phải cho học sinh đắm mình trong bầu không khí thích hợp, truyền cảm hứng càng nhiều càng tốt. Đây là lý do tại sao phòng học tiếng Anh được trang trí nhiều nhất trong các trường học.

Tầm quan trọng của thiết kế nội thất trung tâm Tiếng Anh giảng dạy độc lập cũng như vậy. Không gian lớp học được bố trí khoa học, hợp lý, truyền cảm hứng tốt sẽ tạo động lực để thu hút, khơi gợi hứng thú với học viên. Khi đó, chỉ cần thêm chất lượng giảng dạy tốt, chắc chắn học viên sẽ ở lại lâu, thậm chí còn trở thành kênh marketing truyền miệng 0 đồng cho chính trung tâm.

Tiềm năng nhưng song song với đó là cạnh tranh, sự bão hòa của thị trường. Hàng hoạt trung tâm đào tạo ngoại ngữ mở ra mỗi tháng. Thiết kế nội thất ấn tượng sẽ là bước đệm quan trọng để trung tâm của bạn nổi bật hơn, thu hút hơn, cạnh tranh tốt hơn.

Chủ đầu tư khi thiết kế nội thất trung tâm tiếng anh để thực hiện kinh doanh cần kết hợp với KTS có chuyên môn khảo sát; lập bản đồ công trình theo thực tế; lên bản vẽ chi tiết; lập phương án dự trù kinh phí. các bước này thực hiện kỹ lưỡng sẽ tránh được rắc rối và sai sót không đáng có trong quá trình thi công trang trí. Đồng thời giảm phát sinh chi phí so với dự trù ban đầu.

Cần có phương án lựa chọn phù hợp cho từng khu vực khác nhau trong trung tâm. Đáp ứng được các tiêu chí như vậy, không gian sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn; phụ huynh cũng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn địa chỉ học tiếng Anh cho con em của mình.

Thiết kế trung tâm anh ngữ có lẽ đối với nhiều người đây còn là hạng mục khá mới mẻ trong lĩnh vực nội thất. Nhìn chung, thiết kế trung tâm ngoại ngữ không yêu cầu quá nhiều kỹ năng phức tạp mà chủ yếu KTS phải nắm các tiêu chuẩn đặc thù và quan tâm nhiều hơn đến yếu tố không gian trong môi trường giáo dục.

Quy trình thiết kế nội thất trung tâm tiếng Anh tại GĐT Construction?

  • Bước 1: Trao đổi và nắm bắt thông tin trung tâm từ khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát trực tiếp mặt bằng trường học, đo đạc đánh giá và đưa phương án thiết kế thi công trung tâm phù hợp nhất
  • Bước 3: Báo giá chi tiết các hạng mục thiết kế thi công nội thất trung tâm
  • Bước 4: Thiết kế bản vẽ 2D, bản vẽ 3D dự án trung tâm và gửi khách hàng
  • Bước 5: Chốt bản vẽ và ký hợp đồng thi công trung tâm anh ngữ
  • Bước 6: Triển khai các bước thi công lắp đặt nội thất, bố trí dựa theo bản vẽ
  • Bước 7: Hoàn tất công trình, nghiệm thu và bàn giao cho khách hàng

Liên hệ với GĐT qua hotline 0965.213.559 để có bản thiết kế nội thất trung tâm tiếng anh phù hợp phong cách và tiêu chí làm việc chuyên nghiệp.

0965.213.559