Thiết Kế Nhà Phố Chị Thương

Dự án: Thiết kế nhà phố

Chủ đầu tư: Gia đình Chị Thương

Địa chỉ: Can Lộc – Hà Tĩnh

Mẫu nhà phố thiết kế phong cách hiện đại mặt tiền mái Thái với tone màu trắng nhẹ nhàng kết hợp ốp đá tự nhiên tạo cảm giác sang trọng điểm riêng biệt đẳng cấp cho ngôi nhà

Thiết kế nhiều ô cửa sổ cùng cửa kính giúp mở rộng không gian còn có thể tăng cường được nguồn ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Hệ thống đèn led cảm biến tạo điểm nhấn ánh sáng cho toàn bộ ngôi nhà vào buổi tối. Các khoảng ban công được trồng thêm một số cây xanh tô điểm cho ngôi nhà.

Tổng thể mẫu nhà thiết kế với phong cách tối giản theo hướng hiện đại, đẳng cấp. Các không gian bố trí kết nối, thông thoáng nhưng vẫn giữ được sự riêng tư. Thêm vào đó, là khoảng không để tạo càng luồng đối lưu, giúp việc lưu thông ánh sáng và không khí tốt hơn.

Dự án thiết kế nhà phố 2 tầng được GĐT Construction lên bản vẽ thiết kế hoàn chỉnh, thi công thực tế với tiến độ đảm bảo, công trình chất lượng đến mọi khách hàng.

Có thể nói nhà phố phong cách hiện đại là lựa chọn hoàn hảo cho những lô đất có diện tích chật hẹp về chiều rộng nhưng lại dài về chiều sâu.

Nếu bạn cần biết thêm thông tin chi tiết và mức báo giá cụ thể, vui lòng liên hệ trực tiếp với GDT construction qua hotline: 0965.213.559. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn để có được không gian sống đẹp nhất, chất lượng nhất và tối ưu nhất.

0965.213.559