3 yếu tố cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất phòng khách

Cần lưu ý gì khi thiết kế thi công nội thất phòng khách? Khi phòng khách là không gian chính của ngôi nhà, là nơi sum họp của các thành viên trong gia đình, thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ. Đây cũng là nơi được gia chủ đầu tư kinh phí và dành nhiều thời gian nhất cho việc thiết kế, sắp xếp không gian.

Cùng GĐT Construction chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

noi that phong khach

Diện tích sử dụng

Trước khi thi công nội thất phòng khách, gia chủ cần nắm rõ diện tích sử dụng để có thể phác thảo bản vẽ một cách chính xác. Từ diện tích, gia chủ sẽ tính toán được vị trí sắp xếp và bố trí nội thất, đảm bảo không gian phòng khách được bố trí hài hòa mà vẫn đầy đủ tiện nghi.

Tùy theo đặc điểm của mỗi công trình mà diện tích phòng khách cũng có sự thay đổi. Do đó, không có bất cứ một công thức thiết kế nội thất để gia chủ tuân theo.

Phong cách thiết kế

Phong cách kiến trúc của ngôi nhà ảnh hưởng rất nhiều đến nội thất trong phòng khách. Tùy theo sở thích mà gia chủ có thể lựa chọn những phong cách thiết kế khác nhau. Nếu nhà bạn theo phong cách hiện đại thì phòng khách nên lựa chọn ghế sofa với màu sắc sáng, nhẹ nhàng giúp không gian thêm thoải mái. Còn nếu theo phong cách cổ điển thì lựa chọn bộ ghế gỗ nhiều chi tiết sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

noi that phong khach 2

Yếu tố phong thủy

Yếu tố phong thủy cũng là một vấn đề mà bạn không thể bỏ qua cho căn nhà mình. Việc sắp xếp, lựa chọn đồ nội thất cần phù hợp với không gian. Bạn nên lưu ý vị trí của ghế, kệ, tủ cần phải kê sát tường để luồng khí được lưu thông trong phòng và giúp căn phòng trông gọn gàng, sáng sủa hơn.

Hi vọng rằng bài viết trên do GĐT Construction sẽ giúp bạn nắm rõ được những vấn đề cần lưu ý khi thiết kế thi công nội thất phòng khách.

GDT group – chuyên thi công xây dựng nhà ở dân dụng, nội thất, làm đẹp nhà cửa, trang trí nhà cửa, cải tạo nhà cửa chúng tôi đều có thể đáp ứng được với quý khách hàng bởi:

  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc, tiếp cận nhu cầu khách hàng nhiệt tình
  • Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, hỗ trợ hết mình khách hàng
  • Đội ngũ thiết kế nhanh chóng, bản vẽ chất lượng sát với công trình thực tế tới 99%
  • Mọi sản phẩm đều được trực tiếp thi công tại xưởng, bao giá, bao chất lượng
  • Lắp đặt nhanh chóng, đúng tiến độ, đẹp, thẩm mỹ cao
  • Chế độ bảo hành 5 năm đối với tất cả các sản phẩm

Chần chờ gì nữa mà không liên hệ với GDT Construction chúng tôi ngay hôm nay để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Hotline 0965.213.559

0965.213.559